ஒரு பல்லியை கொல்வது ஒரு “ஷெய்தான்” ஷாத்தானைக் கொல்வது போன்றாகும்!
பல்லியைக் கொன்றால் நன்மை உண்டு. ஆயினும் பத்து – 10 நன்மை என்ற குறிப்பு “ஹதீது” நபீ மொழியில் இல்லை. தொகுப்பு: மௌலவீ அல்ஹாஜ் A அப்துர் றஊப் மிஸ்பாஹீ பஹ்ஜீ ஸூபீ காதிரீ (மத்தல்லாஹு ழில்லஹுல் ஆலீ) “பல்லி”க்கு அறபு மொழியில் وَزَغَةٌ என்று சொல்லப்படும். பெரிய பல்லிக்கு سَامْ أَبْرَصْ – “ஸாம் அப்றஸ்” என்று சொல்லப்படும். “வசஙதுன்” என்ற சொல்லுக்கு பன்மைச் சொற்கள் أَزْغَانٌ، وَزْغَانٌ، أَوْزَاغٌ، وَزَغٌ என்று வரும். روى
Read Moreநில வளம், நீர் வளம், பண வளம் யாவும் பெற்று நிம்மதியாக வாழ வேண்டுமா?
தொகுப்பு: மௌலவீ அல்ஹாஜ் A அப்துர் றஊப் மிஸ்பாஹீ பஹ்ஜீ ஸூபீ காதிரீ (மத்தல்லாஹு ழில்லஹுல் ஆலீ) علّمني هذا الدّعاء سيّدي وشيخي وقائدي إلى باب الله عبد الرّشيد العنطريّ القادريّ والرّفاعي رضي الله عنه، وأجازني لقرائتِه، وأنا أُجيزُ لقرائته كلَّ من آمن بعقيدة وحدة الوجود، من الرّجال والنّساء دون غيرهم، அதி சங்கைக்குரிய எனது ஷெய்கும், என் கரம் பற்றிக் கரை சேர்ப்பவர்களுமான,
Read Moreஎதிரிகளின் அட்டூழியத்திலிருந்து பாதுகாப்புப் பெற வேண்டுமா? பின்னால் கூறப்படும் விடயத்தை பக்தியுடன் செய்யுங்கள்.
தொகுப்பு: மௌலவீ அல்ஹாஜ் A அப்துர் றஊப் மிஸ்பாஹீ பஹ்ஜீ ஸூபீ காதிரீ (மத்தல்லாஹு ழில்லஹுல் ஆலீ) قال الإمام البوني رحمه الله في كتابِه ‘اللّمعة النورانية ‘، مِنَ السِّرِّ البديع: إذا كان الإنسانُ يَخافُ على نفسِه مِنْ قَتْلٍ أو عذاب أو غيره، فَلْيَذْبَحْ كَبشًا سَمِيْنًا سَلِيْمًا من العيوب، كما في الأُضْحِيَّةِ، يذبَحُه في مَوْضِعٍ خالٍ ذبحا سَريعا مُوَجِّهًا إلى
Read Moreஅல்லாஹ்வின் தத்துவத்தை யார் அறிவார்?
#அல்லாஹ்வின் தத்துவத்தை யார் அறிவார்? #அவன் செயலின் மறை பொருளை யார் புரிவார்? #அவனுக்கு இணையுமில்லை, துணையுமில்லை! #அவனுக்கு வேறான எதுவும் இல்லை! தொகுப்பு: மௌலவீ அல்ஹாஜ் A அப்துர் றஊப் #மிஸ்பாஹீ பஹ்ஜீ ஸூபீ காதிரீ (மத்தல்லாஹு ழில்லஹுல் ஆலீ) அன்பிற்குரிய முஸ்லிம் சகோதர, சகோதரிகளே! அஸ்ஸலாமு அலைக்கும் வறஹ்மதுல்லாஹ். நமது “ஈமான்” விசுவாசத்தின் பிரதான அம்சங்களில் ஒன்று, எச் செயலாயினும் அது எவரால் அல்லது எதனால் வெளியானதாயினும், அது எமது அறிவுக்கு அநீதியானதாகத் தெரிந்தாலும்,
Read Moreநகம் வெட்டும் முறை – قلم الأظفار
தொகுப்பு: மௌலவீ அல்ஹாஜ் A அப்துர் றஊப் #மிஸ்பாஹீ பஹ்ஜீ ஸூபீ காதிரீ (மத்தல்லாஹு ழில்லஹுல் ஆலீ) ذكر الإمام النووي رحمه الله: أنّ المُستَحَبَّ منه أن يَبْدَأَ باليدين قبل الرجلين، فيَبْتَدِأُ بِمُسَبِّحَةِ يدِه اليُمنَى ثم الوُسطَى ثم الْبِنْصَرِ ثم الْخِنْصَرِ ثم الإبهامِ، ثم يَعودُ إلى الْيُسرَى، فيَبْدَأُ بِخِنْصَرِها ثم بِبِنْصَرِها إلى آخرها، ثم يعود إلى الرجل اليُمنَى، فَيَبْدَأُ بِخِنْصَرِها
Read More